Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Bia rượu có tốt cho “chuyện ấy”?

 Bia rượu không tốt cho sức khỏe. Nhưng nhiều người lại bảo bia rượu tốt cho “chuyện ấy” bởi có một chút men sẽ khiến đàn ông chủ động hơn, giải tỏa được tâm lý “căng thẳng” và mạnh mẽ hơn.


Mong bác sĩ chuyên mục tư vấn thêm về vấn đề này.

Nguyễn Việt Anh (Bắc Giang)


Trả lời


Chào bạn!


Có nhiều nghiên cứu thấy rượu bia ngoài ảnh hưởng sức khỏe, còn âm ỉ gây nhiều tác dụng tiêu cực với “chuyện ấy” của quý ông (nếu lạm dụng). Trước khi “vào cuộc”, một chút rượu sẽ kéo dài được thời gian “yêu”, nhưng lạm dụng là bị tác dụng ngược, gây suy giảm tiết testosterone, teo tinh hoàn, rối loạn cương, giảm sản xuất tinh trùng, giảm ham muốn…


Nghiện rượu mãn tính còn luôn thiếu vitamin B1, gây giảm hoặc mất “khả năng”, không đạt được cực khoái, xuất tinh sớm, không có khả năng cương, mất kiểm soát… thậm chí dẫn đến liệt dương, đàn ông trẻ có khi còn “tịt” hẳn.


Để có sức khỏe “yêu”, hãy rèn lối sống lành mạnh, sinh hoạt điều độ, hạn chế dùng các chất kích thích, phải kiểm soát được mức độ khi đưa chúng vào cơ thể, nếu không sẽ phải hối hận vì “trên bảo, dưới không nghe”.


Nếu công việc hay phải uống rượu bia, nên khám sức khỏe định kỳ, dùng các thuốc thảo dược tốt cho gan tăng cường giải độc để hạn chế tác hại rượu bia tới quan hệ tình dục và sinh sản. Đặc biệt, người trong độ tuổi sinh sản không nên uống rượu rắn vì lạm dụng rượu rắn “cậu nhỏ” có thể yếu đi.



Bia rượu có tốt cho “chuyện ấy”?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét